CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG
Chào Ngày Mới quy định một số điều kiện về việc đổi trả, bảo hành các sản phẩm được thực hiện như sau:
Trước khi quý khách đổi hoặc trả lại hàng, quý khách cần kiểm tra giúp chúng tôi tình trạng hàng hóa. Chào Ngày Mới sẽ đổi – trả cho quý khách ngay thời điểm giao hàng hoặc nhận hàng trong các trường hợp sau:
1/ Đổi trả do giao sai sản phẩm
- Điều kiện áp dụng: nhân viên Chào Ngày Mới đóng gói sai mặt hàng quý khách yêu cầu.
- Thời hạn đổi trả: ngay thời điểm giao hàng. Quý khách chú ý nên báo ngay cho Chào Ngày Mới về trường hợp trên để chúng tôi giải quyết sớm cho quý khách.
- Lưu ý: Quý khách đặt hàng và Chào Ngày Mới giao sai sản phẩm thì chúng tôi sẽ chịu 100% chi phí đổi trả hàng cho quý khách hàng. Chào Ngày Mới có quyền từ chối đổi cho quý khách nếu sản phẩm bị hư hỏng vì bất kỳ nguyên nhân nào.
2/ Giao hàng thiếu số lượng
- Điều kiện áp dụng: Chào Ngày Mới sẽ giải quyết giao số hàng bị thiếu ngay cho bạn trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm giao sản phẩm đối với trường hợp chúng tôi giao thiếu số lượng.
- Thời hạn áp dụng: 2 ngày, kể từ ngày giao hàng. Quý khách lưu ý nên kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Nếu không đủ số lượng mà quý khách đã đặt, phiền quý khách báo cho Chào Ngày Mới trong vòng 24 giờ, kể từ lúc quý khách nhận hàng để được chúng tôi xử lý nhanh nhất. Thông tin quý khách cần gửi để giải quyết vấn đề giao hàng thiếu số lượng bao gồm: họ tên, số điện thoại, mã số đơn hàng, hàng hóa và số lượng. Tất cả thông tin này đều có trong đơn hàng, quý khách chỉ cần chụp hóa đơn gửi sang để Chào Ngày Mới kiểm tra. Một điểm quan trọng mà quý khách cần lưu ý là báo lại cho chúng tôi thông tin của shipper đã giao hàng cho quý khách để Chào Ngày Mới đối soát.
- Lưu ý: Khi tiếp nhận đầy đủ các thông tin, thời gian xử lý dự kiến là 24h. Và Chào Ngày Mới có quyền từ chối giải quyết nếu quý khách không cung cấp cho chúng tôi đầy đủ các chứng cứ xác thực.
3/ Đổi sản phẩm
- Điều kiện áp dụng: quý khách đặt kích thước không phù hợp và mong muốn đổi sang một sản phẩm khác.
- Thời hạn đổi trả: 7 ngày, kể từ ngày giao hàng
- Lưu ý: Quý khách đổi hàng hóa thì Chào Ngày Mới sẽ thu chi phí ship cả 2 chiều bao gồm: chiều giao hàng mới đi và chiều thu hàng về. Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp công ty của chúng tôi để đổi trả hàng. Quý khách cần gửi thông tin để chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hóa còn nguyên vẹn, không hư hỏng trước khi đổi sản phẩm, bao gồm: hình ảnh và video clip của sản phẩm khi quý khách nhận được hàng.Và Chào Ngày Mới có quyền từ chối đổi cho quý khách nếu sản phẩm bị hư hỏng vì bất kỳ nguyên nhân nào.